CÁC CƠ HỘI MỚI CHO SẢN PHẨM NÔNG SẢN TỪ MIỀN TÂY HOA KỲ ĐẾN VIỆT NAM

28 Tháng Sáu | 2024

Đại diện WUTASA chia sẻ tại sự kiện

Vào ngày 25 tháng 6 vừa qua, Hiệp Hội Thương Mại Nông Sản Miền Tây Hoa Kỳ (WUSATA) đã tổ chức thành công sự kiện Trình Bày và Quảng Bá Sản Phẩm tại TP.Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và nông sản mới đến từ Miền Tây Hoa Kỳ đến thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, các nhà phân phối đã giới thiệu các sản phẩm mới một qua buổi trình bày đặc biệt. Với sự tham gia của các đầu bếp, buổi trình bày không chỉ thể hiện sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm mà còn tạo ra một trải nghiệm thú vị khi cho phép người tham dự trực tiếp thử các món ăn. Các sản phẩm này bao gồm từ ẩm thực truyền thống với một chút biến tấu phương Tây, cho đến các món ăn hoàn toàn theo phong cách phương Tây. Qua đó, các nhà cung cấp, nhà phân phối và chuyên gia trong ngành đã có cơ hội kết nối với nhau và tìm hiểu thêm về nhu cầu và xu hướng thị trường Việt Nam.

Sự kiện này nhấn mạnh tiềm năng của Việt Nam như một thị trường quan trọng trong lĩnh vực nông sản đối với các nhà sản xuất từ Miền Tây Hoa Kỳ, đặc biệt là sau khi ngành dịch vụ ăn uống phục hồi sau đại dịch. Thông qua sự kiện, WUTASA đã thành công thể hiện tầm quan trọng của các hoạt động quảng bá và kết nối doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường và xây dựng các mối quan hệ thương mại. Sự kiện này đã góp phần mở đường cho các sản phẩm từ Miền Tây Hoa Kỳ được hoạt động kinh doanh và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam.

VIET ACC rất hào hứng về những cơ hội hợp tác tiềm năng có được từ sự kiện và mong muốn tận dụng các cơ hội này để thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm và nông sản trong tương lai.

Sản phẩm trưng bày của các nhà cung cấp đến từ Hoa Kỳ

Các đại diện VIET ACC và các khách mời

Bài Viết Tương Tự



ctytac